Labels

 

Monday, June 05, 2006

Bamboo sa Bar None

And then they were here. Siguro sa kanila isa lang to sa gig na dapat puntahan. Bibilib ka talaga sa sobrang sipag nila. At kahit paulit ulit, pare parehong energy level ang binibigay nila sa crowd sa kanilang mga performance.

Napakalistless ng crowd that night. Feisty daw sabi ng DJ. We really didn't care. We just wanted to see Bamboo, Ira, Nathan and Vic.

Nakita nyo ba yung pic? Ang lapit ko na nyan huh. Kaya lang everytime eye to eye kami ni Bamboo, talagang binababa ko yung camera at sinusulit ang ala private performance nila with me. Kasi naman, napakaswerte ko sa puesto. Sa lahat, ako lang ang elevated kaya walang magagawa ang group, pag napatingin sila sa kanan nila, ako agad ang makikita.



They sang songs from both of their albums. Mas maraming pinoy songs. They also gave us Hinahanap hanap kita, Ulan and 214. Haaay, college... those were the days.


Wala, ndi pa ko bumababa sa cloud 9. Pasalamat na lang ako Pilipino sila. Four to six years from now, they'll be so inaccessibly famous if they keep up with this kind of songs, samahan pa ng matinding kapit sa pangarap, sipag at tyaga and they'll go places na.

Itong pic sa kaliwa, pagpasenyahan na at ndi good shot. Medyo dazed pa ko sa katitig nung mama. Samahan mo pa nga nung ibang members, wala na ko talagang mafocus.

Ganito muna. Namnamin ko muna lahat. Me part 2 pa sa Rock D Fort.

No comments: