Labels

 

Saturday, June 03, 2006

Today's Firsts

Ang daming firsts na nangyari today sa kin. Most notably ay tatlong bagay:
nakita ko si Arnold Clavio.


ooppss... hindi naman ako masyado excited...

nasa likod nya kami... napakalabit sa kin yung kasama kong nakakita sa kanya. Kilala nya si A.C. by face only, kaya nasabi na lang nya sa kin na, "uuuyy newscaster yun ng channel 7 sa atin". Ndi ko sya nakita agad until a woman caught my eye na kinakausap nya. Nung napalingon sya sa likod saka ko lang sya nakilala.

at syempre napatigil ako sa paglakad... at tanging nasabi ko na lang ay "grabeh! nastarstruck ako!". 😛 
Naglalakad na si Arnold nun ng bigla syang napalingon uli dahil sa narinig sa kin. Nangiti na lang ako sa kanya. Mukha ring nagmamadali na sila kaya hindi na kami nangistorbo. Mukha namang friendly sya though, na kahit gusto pa rin nyang huminto medyo hatak na sya ng kanyang kasama.


Sunod... punta kaming Bar None para kumuha ng tickets for the Bamboo gig.
6pm kami nakarating kaya sarado pa.
First time ko sa Marriot and Bar None. Usually nasa lobby lang kami or sa labas, sa may Tang's Mall. The receptionist gave us directions on how to go to the basement where Bar None is. Bumalik na lang kami ng 7pm to buy the tickets. Kita ko ang poster ng Bamboo gig. kilig.





and last.... Pepper Lunch fast steak! Swak na swak sa sarap. Medyo mahaba ang pila kaya nagworry rin kami ng kaunti kung magtatagal bago kami makakain. Iseserve na medyo raw ang steak, sa isang hot plate, so ikaw ang kelangan maghalo ng steak, veggies and sauce.Nasa yo kung gusto mo ay raw or well done.



No comments: