Labels

 

Thursday, April 12, 2007

Hilo

I.
matagal na kitang nahuhuli
panakaw kung tumingin
ndi naman kita mapilit
lam kong mahirap manilip

Refrain I:
lam kong ndi ka sigurado
kung sya ba o ako
sana lang manalo ko
kahit mas malalim na kayo

Chorus:
(kaya) sana'y pumili ka na
ndi naman kelangang maging tama
maiging pag-timbang lang naman
kung kanino ka magiging tapat

II.
sana nga tayong dalawa
yung tunay walang pantasya
mas gugustuhin ko pang tayo'y magtagal
kesa ang ending kayo palang dalawa

Refrain II:
ang problema'y nasa akin
kelangan ko na ata bumitiw
bigyang halaga muna ang sarili
yoko ng masaktan pang muli

Repeat chorus

coda:
at kung sakali sya'y iyong gusto
siguraduhin mong ndi ka na lilingon
(sa direksyon na) kung san ako naroroon
dahil tiyak makikita mo
tingin ko'y nakapako sa yo.
adlib refrain chords

chorus
Huling huli ko ikaw ngunit di makasigaw oohohoh...

No comments: